So mga friendship I will be using Raye's phone muna and I don't have email there so di ko agad mababasa emails nyo ha! At kung txt kayo or call at di ko agad masagot ay alam nyo na kung bakit (di ko na-save mga phone numbers nyo!)
I am sooo pissed.
I will post photos of my birthday sometime this week wala pako time mag-upload sobra bagal internet connection ko ngayon eh :(
Ok. That's the update for now!
5 comments:
hay tita si nica tlaga ang kulet na din hahahahaa
hahaha pag toddler talaga naninira na ng gamit hahaha! ui sistah, saan ka ba ngayon? Utah or Texas? sesend ako xmas card. Utang muna gift ko ah hehehehe!
hehe bili na lang ulit...
belated happy burpday pretty =)
Naku bad trip nga yan! Hehe. Wawa naman G1 mo. Sayang naman.
Btw, what happened to your domain po?
aww :( shocks hayy kulit ni nicabear sayang nhu? aw grabe naman tmo hindi daw talaga palitan? shemaiiii hay sayang hihi iphone nalang sis hihihi muwahhhh
Post a Comment