Tuesday, September 22, 2009

I wonder if...

Posted by ♡ N o r e e n at Tuesday, September 22, 2009


...this really works? I got it at GNC while buying my calcium
supplements. It's less than $10 and it's supposed to strengthen hair
from the inside.

Well, I'll give it a month and we'll see kung gaganda nga hair ko hehehe

Sent via my iPhone 3Gs

2 comments:

Bambie dear ★ on September 22, 2009 at 9:46 PM said...

sige post mo kung effective.. kainis nga, di na bumalik sa dating ayos ang hair ko, dahil ba to sa pregnancy? dati laging balik ayos, wash and wear.. ngayon kung hindi bblowdry, di maganda

♡ N o r e e n on September 23, 2009 at 11:49 AM said...

Ay, twin! Sinabi mo pa! Ganyan din ako kakainis pumangit na buhok ko jusko :(

Post a Comment

 

MOMMY♥LUVS Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Emocutez