See how big (well, sorta!) he has grown? Hahahaha
He'll probably stay that size all his life coz he's a Mini Yorkie Mix.
You can look at his video at www.maarte.me
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
BTW, please visit DHEMZ's daughter and VOTE for her!
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

6 comments:
Cute cute tlaga ni toby... pang-apat na anak mo sis.. hehehehe
He's so adorable! Ang cute!
I've always wanted a dog.
ang cute naman ni toby ^_^
by the way, yep I voted for cutie akesha...at susuportahan pa din... ^_^
happy weekend ^_^
Hes such a cute doggie!and BTW, thanks for visiting my blog and leaving your precious comment. I had replied with some suggestions.. :-)
Hi Noreen, thanks for all your comments. Teka lang, when is excatly your bday kasi nabasa ko lang naman sa baba nito..hehe baka magka sabay pa tayo. lol.
BTW. ang cutie cutie naman ng doggie mo, para lang siyang toy...
kaya pala wala ako makuha updates from feeds kasi di daw ma-detect yung url mo.. pero ok na =)
Post a Comment